0985.166.377

Top đơn vị in ấn bảng hiệu quảng cáo chất lượng số 1 Phan Rang – Tháp Chàm

Có rất nhiều công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo trên thị trường hiện nay đã và đang phát triển mạnh mẽ. Mỗi công ty đều có riêng những ưu nhược điểm và thế mạnh khác nhau. Hãy cùng Nhân bản tìm hiểu Top đơn vị in ấn bảng hiệu quảng cáo chất lượng số 1 Phan Rang – Tháp Chàm nhé.

Bảng hiệu là gì?

Bảng hiệu là một dạng bảng được thiết kế với nhiều kích thước, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Bảng hiệu có thể được in ấn hoặc làm thủ công. Thông thường bảng hiệu được treo trước của công ty. Với vị trí phù hợp với tầm mắt người nhìn. Bảng hiệu mang tới nhiều ưu điểm nổi bậc như, dễ dàng nhận diện thương hiệu, quảng cáo các dịch vụ và sản phẩm của công ty. Cũng là nơi để khách hàng có thể tìm đến địa chỉ công ty của bạn nhanh nhất.

Làm bảng hiệu với mục đích gì?

Mỗi một đơn vị làm bảng hiệu với mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu là để:

– Thể hiện những thông tin liên quan tới doanh nghiệp, bao gồm thương hiệu, logo, sản phẩm, dịch vụ…

– Nếu công ty, doanh nghiệp có bảng hiệu đẹp sẽ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của doanh nghiệp, thậm chí còn có thể thu hút sự chú ý của những vị khách hàng tiềm năng nữa.

Quy trình làm bảng hiệu của Nhân Bản – Phan Rang Tháp Chàm

Với mong muốn mang đến hiệu quả và sự thuận tiện cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm bảng hiệu. Chúng tôi xin được cung cấp quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu làm bảng hiệu của khách hàng.

Bước 2: Sau phần tư vấn sơ bộ, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tới địa điểm cần thi công để tiến hành khảo sát, đo đạc. Và tư vấn cụ thể hơn cho quý khách về giá cả cũng như quá trình thi công bảng hiệu.

Bước 3: Công ty sẽ thiết kế và gửi bản vẽ cho quý khách hàng, sau khi thống nhất phương án và giá cả. Chúng tôi sẽ tiếp tục quy trình thi công và lắp đặt.

Bước 4: Cùng quý khách hàng nghiệm thu công trình và hoàn tất thủ tục thanh toán, bảo hành và hậu mãi.

Nhân Bản- Top đơn vị in ấn bảng hiệu quảng cáo chất lượng số 1 Phan Rang – Tháp Chàm

Tại Phan Rang Tháp Chàm có không ít các đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo. Trong đó, Nhân Bản luôn thuôc hàng top đơn vị thi công bảng hiệu quảng cáo chất lượng số 1 Phan Rang.

– Nhân Bản có 10 năm kinh nghiệm và thực hiện hơn 1000+ công trình khác nhau.

– Bên cạnh thi công, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế – gia công – vận chuyển thuận tiện.

– Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, cẩn trọng, kỹ thuật viên gia công lành nghề. Thành thạo quy trình vận hành, thiết kế viên trình độ cao, sáng tạo và bắt kịp xu hướng của thời đại.

– Hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng thành phẩm cao, độ chính xác gần như tuyệt đối.

– Chi phí hợp lý, có giá chiết khấu cao cho khách hàng lớn, khách hàng thân thiết.

– Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, lên phương án thi công cụ thể, chi tiết.

– Cam kết bàn giao đúng tiến độ.

– Chế độ bảo hành lâu dài, chịu mọi trách nhiệm khi có lỗi xảy ra từ phía sản xuất

Với phương châm “hình ảnh của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Nhân Bản không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm; Dịch vụ thiết kế – gia công – thi công bảng hiệu chuyên nghiệp cho khách hàng. Liên hệ ngay với Nhân bản để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu văn phòng, bảng hiệu cửa hàng, shop,.. Và các loại dịch vụ khác. Xin vui lòng liên hệ với in ấn quảng cáo Nhân Bản để được báo giá làm bảng hiệu quảng cáo, tư vấn, hỗ trợ phù hợp nhất.

IN ẤN QUẢNG CÁO NHÂN BẢN

Chuyên: in quảng cáo, in ấn offset,...
Địa chỉ: 06 Thống Nhất, Đài Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Email: qcdotuan@gmail.com

Chat Zalo